Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Android TV box là gì? Tính năng của Android TV box

 


Android TV box là gì?

Android TV box là một sản phẩm giải trí được phát triển từ hệ điều hành android của điện thoại, máy tính bảng….

Chỉ với một vài thao tác đơn giản là các bạn đã có thể trải nghiệm các tính năng như trên một chiếc máy tính bảng, PC.



     Mới được ra mắt từ đầu năm 2013 nhưng Android TV box đã chiếm ưu thế trên thị trường truyền hình với những tính năng và ưu thế hấp dẫn mà nó mang lại cho người sử dụng.
Android TV box Neo Minix 7

  Những khả năng mà Android TV box đem lại cho bạn!
           
Bạn có thể xem tivi trực tuyến, các bộ phim đặc sắc với nhiều kênh phong phú, đa dạng. Bạn cũng có thể xem những trận đấu bóng nảy lửa mà không cần phải cài đặt K+ hay những kênh truyền hình thể thao khác thông qua tính năng Sopcast.
Thể thao cùng Android TV box

Những ngày nghỉ cuối tuần là nơi mà người thân trong gia đình quây quần bên nhau, Android TV box sẽ giúp bạn và người thân có những giây phút thư giãn, giải trí với hàng ngàn những ca khúc mà bạn và người thân yêu thích.
Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức hàng loạt các game hấp dẫn, kinh điển với đồ họa đẹp ngay trên màn hình tivi của bạn.

Giải trí với Android TV box


Bạn có thể lướt web, chia sẻ thông tin, hình ảnh miễn phí với người thân, bạn bè thông qua tính năng chat, liên lạc miễn phí qua các mạng xã hội như yahoo, facebook…


  Android TV box – Không chỉ là giải trí
 
Chỉ với một khoản tiền không lớn – giao động trong khoảng từ 1,5 triệu đến 3 triệu đồng là bạn đã có cho mình sản phẩm giải trí độc đáo và đa dạng. Tiện lợi hơn với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

Mặc dù với thiết kế nhỏ gọn nhưng Android TV box lại có một cấu hình đủ để cho bạn có thể lướt web, chơi game, truy cập vào các trang mạng xã hội mà không cần dùng đến cả một chiếc máy vi tính.

Như vậy, không chỉ là để giải trí bạn còn có thể tiết kiệm cho mình được một khoản tiền không nhỏ hàng tháng cho việc chi trả các kênh giải trí…khi bạn có thể truy cập vào hàng chục kênh truyền hình miễn phí từ Android TV box.

Với những thông tin cần thiết trên đây, bạn còn chờ gì nữa mà không sở hữu cho mình một chiếc Android TV box – sản phẩm giải trí độc đáo và tiện lợi này.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét