Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Bút trình chiếu thiết bị hữu ích cho người thuyết trình



Nhân viên,giáo viên cán bộ chuyên tham gia các sự kiện hội thảo.Chắc hẳn những vật dụng quen thuộc như máy chiếu quá quen thuộc với chúng ta.Bên cạnh đó bút trình chiếu là vật dụng nhỏ bé quan trọng,không thể thiếu luôn song hành bên mỗi người khi cần thuyết trình.Bạn đã có bút trình chiếu chưa ?

Nếu bạn chưa có thì hãy tham khảo sản phẩm sau của chúng tôi

Bút trình chiếu
Bút trình chiếu

Bút trình chiếu Wireless Presenter VESINE VP101 là sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn.Sản phẩm gồm 2 thiết bị là Bút trình chiếu và USB connector.

Bút trình chiếu có cấu tạo gồm 3 nút bấm sử dụng là đèn laser, page up button,page down button.USB kết nối với cổng cắm usb 2.0 và đèn Led báo hiệu.

Việc sử dụng bút trình chiếu khá đơn giản,bạn cắm usb connector  vào máy tính,khi usb connector được kết nối đèn Led indicator sẽ báo hiệu.Vì sử dụng cổng cắm USB nên bạn sẽ không cần phải cài đặt bất cứ một driver nào cả.

Một điều đặc biệt là sản phẩm sử dụng công nghệ không dây Wireless nên bạn có thể điều khiển từ khoảng cách 15m.Từ khoảng cách này bạn dễ dàng điều khiển cho trang slide lên xuống qua các nút bấm của máy trình chiếu.

Kích thước nhỏ gọn,hỗ trợ mọi hệ điều hành như window/98/XP/2000/Mac OS… tăng khả năng kết nối với mọi máy tính của bút trình chiếu.

Đây là một sản phẩm tiện lợi và không thể thiếu nếu chúng ta tham gia vào các hội thảo,thuyết trình.Để sở hữu sản phẩm bạn chỉ phải bỏ ra 230.000 để sở hữu sản phẩm.

Địa điểm bán bút trình chiếu Wireless Presenter VESINE VP101

Xem thêm: bo phat song wifi | bộ chia cổng VGA

 

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét