Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Sử dụng cáp HDMI cho iPhone 5



Những chiếc điện thoại của Iphone mỗi khi ra đời đều mang lại sự hấp dẫn đối với những người yêu công nghệ. Bên cạnh đó sản phẩm này còn đem lại hiệu ứng là tạo ra các phụ kiện phục vụ cho riêng nó.
Một trong số các phụ kiện đó có thể kể đến cáp Lightning to HDMI cho Iphone 5.Sử dụng sản phẩm này bạn có thể kết xuất màn hình chiếc điện thoại của mình ra màn hình lớn với hỗ trợ HDMI full HD.


Cấu tạo cáp kết nối đơn giản với một đầu cổng cắm vào chiếc điện thoại của bạn, còn lại là kết nối HDMI làm nhiệm vụ kết nối với màn hình lớn. Kích thước nhỏ gọn,thiết kế khỏe khoắn với gam màu trắng sang trọng khi đi kèm với chiếc điện thoại của bạn tôn lên thêm đẳng cấp của hãng Apple danh tiếng.

Một điểm nổi bật là trong quá trình bạn sử dụng như xem phim lướt web trên màn hình lớn full hd khi kết nối với cáp. Cáp sẽ tự động sạc pin cho chính chiếc điện thoại của bạn. Vì thế sẽ không phải quá lo lắng với thời lượng pin khi bạn đang sử dụng với cáp Lightning to HDMI.
Sản phẩm này được bảo hành với thời gian nửa năm nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Đổi mới khi sản phẩm bị lỗi.
Còn chờ gì nữa bạn hãy mua ngay sản phẩm này để tận hưởng tính năng của chiếc iphone 5 đem lại trên màn hình lớn với độ phân giải cao nào.

Xem thêm: HDMI to VGA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét