Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Tìm mua dây HDMI ở đâu?

HDMI được trang bị khá nhiều trên các thiết bị điện tử,nó xuất hiện khá nhiều trong cuộc sống của chúng ta. Nhu cầu sử dụng dây HDMI tăng lên rất nhiều. Để mua được một sợi dây HDMI tốt,ưng ý không quá đắt thì lại là điều không dễ.
 
Mua dây cáp HDMI bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các các nhà phân phối về thiết bị linh kiện vi tính. Lời khuyên dành cho bạn rằng những địa điểm này bạn mua sản phẩm từ nhà cung cấp thường có giá thành cao cấp 2 cho đến 1.5 so với các nhà cung cấp bán lẻ.Rất
dễ hiểu vì với bộ máy cồng kềnh trong điều hành hoạt động,chi phí mặt bằng đã đẩy giá của các sản phẩm của các nhà cung cấp tăng cao hơn so với thị trường.
 


Bạn đang tìm mua dây HDMI , không mua ở những địa điểm này bạn có thể mua ở đâu ? câu hỏi này có rất nhiều người thắc mắc và  tìm kiếm đáp án gợi ý.

Xin được cung cấp thông tin về các địa điểm bán các sản phẩm dây HDMI cho các bạn . Địa điểm bán dây cáp HDMI nhiều nhất ở Hà Nội có thể kể đến là Phố Lê Thanh Nghị. Phố này là nơi chuyên tập trung của rất nhiều nhà phân phối bán buôn và bán lẻ các linh kiện, phụ kiện trong đó có dây cáp HDMI. Sản phẩm ở đây đa dạng nhiều chủng loại và kích cỡ bạn dễ dàng lựa chọn. Quan trọng nhất là giá cả bạn mua gần như là giá bán buôn điều này không phải nhà cung cấp nào cũng có thể làm được.

Sẽ không phải đắn đo vì giá thành khi mua sản phẩm ở các cửa hàng tại đây. Nơi đây có vô số nhà phân phối sẽ rất khó để khi bạn chọn lựa nên người viết xin nêu ra một vài địa điểm ,cửa hàng uy tín giá cả phải chăng mà mình đã mua sản phẩm về sử dụng.

Bạn nên  mua ở địa điểm 14 Lê Thanh Nghị,cửa hàng này bán giá khá rẻ,quan trọng nhất là sản phẩm ở đây bảo hành thời gian khá dài, sợi dây HDMI mình mua về sử dụng được bảo hành sáu tháng. Trước khi mua cửa hàng này người viết cũng đã tham khảo qua các nhà cung cấp xung quanh và trong phố Lê Thanh Nghị,cũng là sản phẩm đó nhưng giá thành cao hơn từ 20k đến 30k. Đến mua mình quan sát thấy số lượng khách của cửa hàng đông,nhân viên bán hàng khá là chu đáo nhiệt tình.  Bạn nào mua ở Lê Thanh Nghị thì nên chọn cửa hàng này.
Xem thêm: Thiết bị HDMI không dây công nghệ Miracast mới nhất, cáp HDMI 2m| Bộ chia cổng VGA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét