Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

DÂY VGA LÀ GÌ

Dây VGA là chuẩn kết nối một máy tính với một màn hình.VGA là từ viết tắt của Video Graphics Array ra đời vào những năm 1980. VGA cho  độ phân giải hiện thị 640 pixel chiều ngang ,480 pixel chiều dọc khung hình. VGA hiển thị tổng số 307.000 điểm ảnh độc lập trên toàn bộ khung hình.Cáp VGA là đầu kết nối tiêu chuẩn để kết nối một máy tính với một màn hình.

Cho đến gần đây chuẩn kết nối này mới bớt phổ biến do xu hướng chuyển dịch từ kết nối tương tự sang kết nối kỹ thuật số.
Dây VGA có chiều dài khác nhau như 1m,5m,10m,25m,150m.Rất nhiều người quan ngại rằng dây càng dài thì khả năng truyền tín hiệu càng kém và sẽ xuất hiện các hiện tượng bị nhiễu.Đây là điều rất hay thường gặp đối với những sản phẩm kém chất lượng.Vậy nên khi mua sản phẩm này các tiêu chí được đặt ra là cáp phải đủ độ dài mà mình mong muốn,đặc biệt hơn khi truyền tải tín hiệu cáp không bị nhiễu,tín hiệu ổn định không bị chập chờn lúc được lúc không.


Để tìm những sản phẩm này bạn hãy tìm đến những nhà cung cấp sản phẩm chất lượng uy tín đã được khẳng định uy tín trên thị trường.
Có thể bạn quan tâm: Giá bộ chia VGA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét