Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

LẮP THÊM CỔNG HDMI CHO LAPTOP

Cổng HDMI ra đời với rất nhiều ưu điểm trong việc truyền tải tín hiệu. Đối với các máy tính Laptop được sản xuất trước đây thì các nhà sản xuất trang bị cổng cắm VGA.. Công nghệ ngày càng phát triển khiến cho cổng cắm VGA không còn được ưa chuộng như xưa.
Chuẩn của cổng cắm HDMI được mọi người ưa chuộng rộng rãi hơn với khả năng xuất tín hiệu ổn định,tín hiệu xuất ra có cảm hình ảnh và âm thanh. Kết nối thuận tiện dễ dàng.
Với những người đang sở hữu máy tính laptop không được trang bị cổng HDMI thì phải làm thế nào nếu muốn sử dụng chuẩn HDMI ?

Bạn có thể dễ dàng trang bị thêm cho laptop của mình một cổng HDMI nhờ thiết bị chuyển đổi USB sang HDMI.
Thiết bị này sử dụng rất dễ dàng,bạn chỉ cần cắm cổng usb 2.0 vào cổng usb laptop của bạn.Đầu còn lại bạn cắm kết nối với cổng HDMI.Như vậy máy tính của bạn đã được trang bị thêm cổng HDMI.
Một điều vô cùng đặc biệt khi bạn lắp thêm cổng HDMI đó là bạn có thêm 2 màn hình làm việc.Với chế độ để  Dupliccate these displays bạn có thêm một màn hình riêng biệt nữa để làm việc.Rất tiện lợi và hiệu quả đúng không nào.

Bên cạnh đó bạn có thể  sử dụng thêm bộ chuyển đổi VGA sang HDMI như vậy bạn có thể sử dụng chuẩn HDMI với nhiều tính năng vượt trội.
Hộp chuyển đổi VGA sang HDMI nhỏ gọn dễ dàng kết nối và tích hợp với tất cả các máy tính laptop lẫn máy để bàn.

Một đầu ra VGA ở laptop bạn tiến hành kết nối với hộp chuyển đổi,và cắm nốt đầu HDMI vào máy tính.
Bộ chuyển đổi có đi kèm theo dây audio out ở Laptop để tích hợp thêm âm thanh đầu ra cho HDMI. Bạn cắm thêm vào như vậy ti vi của bạn đã tích hợp cả hình và tiếng khi xem.
Bộ chuyển đổi VGA sang HDMI cho  tín hiệu đường truyền ổn định,không bị nhiễu,mờ như các thiết bị khác trên thị trường.Thiết bị giúp tivi của bạn có độ phân giải tốt nhất và quan trọng nhất là màn hình tivi chẳng khác gì màn hình Laptop bạn đang sử dụng và muốn chuyển đổi sang tivi.

Như vậy bạn đã có thể trang bị thêm cho Laptop yêu quý của mình cổng HDMI dễ dàng nhờ cổng HDMI. Chúc các bạn có trải nghiệm tốt với chuẩn công nghệ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét