Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

MUA CÁP HDMI Ở ĐÂU HÀ NỘI


Công nghệ HDMI được trang bị khá nhiều trên các thiết bị điện tử. Nhu cầu sử dụng cáp HDMI cũng gia tăng lên rất nhiều. Để mua được một sợi cáp HDMI tốt,ưng ý và không quá đắt thì lại là điều dễ.

Để mua cáp HDMI bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các các nhà phân phối lớn về thiết bị vi tính. Lời khuyên dành cho bạn rằng những địa điểm bạn mua sản phẩm trên thường có giá thành cao cấp 2 cho đến 1.5 so với các nhà cung cấp bán lẻ.Rất dễ hiểu vì với bộ máy to lớn trong điều hành hoạt động,chi phí mặt bằng đã đẩy giá của các sản phẩm của các nhà cung cấp này tăng cao hơn so với thị trường.
Bạn đang ở Hà Nội ,không mua ở những địa điểm này tôi có thể mua ở đâu ? câu hỏi này có rất nhiều người đang thắc mắc và đang tìm kiếm đáp án.

Xin được cung cấp thông tin về các địa điểm bán các sản phẩm cáp HDMI cho các bạn . “Buôn có bạn,bán có phường”,địa điểm bán dây HDMI nhiều nhất ở Hà Nội có thể kể đến là Phố Lê Thanh Nghị. Phố này là nơi tập trung của rất nhiều nhà phân phối bán buôn và bán lẻ các linh kiện, phụ kiện trong đó có cáp HDMI. Sản phẩm ở đây đa dạng nhiều chủng loại và kích cỡ cho bạn lựa chọn. Quan trọng nhất là giá cả bạn mua gần như là giá bán buôn.Sẽ không phải đắn đo vì giá thành khi mua sản phẩm ở đây.
 Ở đây có vô số nhà phân phối sẽ rất khó để khi bạn chọn lựa nên người viết xin nêu ra gợi ý về cửa hàng uy tín giá cả phải chăng mà mình đã mua sản phẩm về sử dụng.
Bạn có thể  mua ở địa điểm 14 Lê Thanh Nghị,cửa hàng này bán giá khá mềm,quan trọng hơn là sản phẩm ở đây bảo hành thời gian khá dài, sợi cáp mình HDMI mình mua về dùng được bảo hành 6 tháng. Trước khi mua cửa hàng này người viết cũng đã tham khảo qua các nhà cung cấp xung quanh và trong khu phố Lê Thanh Nghị,cũng là sản phẩm đó nhưng giá thành cao hơn từ 20k đến 30k. Đến mua mình quan sát thấy lượng khách của cửa hàng khá đông,nhân viên bán hàng khá là chu đáo.  Nếu bạn nào mua ở Lê Thanh Nghị thì nên chọn cửa hàng này.

Có thể bạn quan tâm: Công nghệ HDMI không dây| Bộ chia màn hình VGA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét